Ronaldo tự hào vì con trai bỏ ăn để chơi bóng

15:30 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo thừa bản thân cảm thấy rất vui khi cậu con trai lớn Cristiano Jr dường như đang có cùng niềm đam mê bóng đá như anh.

Cụ thể chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Hola, ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Real Madrid đã tự hào chia sẻ: “Cristiano Jr rất yêu bóng đá và có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi. Thậm chí thằng bé thường quên cả giờ giấc, bỏ ăn tối bởi vì vẫn đang mải mê chạy chơi bóng ngoài sân.”

Ronaldo tự hào vì con trai bỏ ăn vì mê chơi bóng - Bóng Đá

 Ronaldo rất tự hào về cậu con trai lớn.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng đã chia sẻ cảm giác được làm cha, được từng ngày trông thấy gia đình của mình ngày một lớn thêm, đặc biệt là việc sắp chào đón một nàng công chúa mới (con riêng với bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez)

“Tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi được làm cha. Trải nghiệm này đã dạy tôi thế nào là tình yêu, sự bao dung và những điều thực sự quan trọng trong cuộc đời. Dành thời gian chơi đùa với các con, tận hưởng bầu không khí hạnh phúc, đó thực sự là đặc ân tuyệt vời nhất tôi nhận được.”

Trong sự nghiệp, năm 2017 cũng đã chứng những thành công vượt bậc của Ronaldo. Với việc giúp Real bảo vệ thành công ngôi vô địch tại Champions League, và mang về cho tuyển Bồ Đào Nha một vé tham dự World Cup 2018, CR7 cũng đã được FIFA vinh danh với giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm'.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục