Ronaldo: "Tôi không ngại làm điều đó với Messi"

08:54 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có những chia sẻ bất ngờ liên quan tới đối thủ Lionel Messi.

Trong suốt hơn 10 năm qua, giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn có sự cạnh tranh rất lớn cho mọi danh hiệu cá nhân cao quý. Tới thời điểm này, cả 2 đã cùng nhau giữ kỷ lục 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng.

Thừa nhận trên kênh truyền hình TVI của Bồ Đào Nha, Ronaldo cho hay: "Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nghiệp mà anh ấy đã có và từ phía anh ấy, anh ấy đã nói về sự thất vọng khi tôi rời Tây Ban Nha vì đó là một sự cạnh tranh mà anh ấy rất trân trọng.

 Ronaldo và Messi là đối thủ của nhau.

Đó là một sự cạnh tranh tốt nhưng đó không phải là duy nhất - Michael Jordan có những đối thủ trong bóng rổ, có Ayrton Senna và Alain Prost trong Công thức 1. Điểm chung của tất cả là, họ là những đối thủ cạnh tranh lành mạnh."

Ronaldo cũng thừa nhận: "Tôi không nghi ngờ rằng, Messi đã giúp cho tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại. Khi tôi giành được những danh hiệu, điều đó tạo động lực anh ấy và cũng tương tự với tôi khi anh ấy thắng.

Chúng tôi có một mối quan hệ chuyên nghiệp thật tuyệt vời bởi vì chúng tôi đã chia sẻ những khoảnh khắc giống nhau trong 15 năm. Chúng tôi chưa bao giờ ăn tối cùng nhau nhưng có thể trong tương lai thì sao. Tôi không thấy vấn đề gì với điều đó."

Video màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus:

Tiểu Lam | 08:09 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục