Ronald Koeman: "2 cầu thủ đó đã sẵn sàng để đá chính"

11:05 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang sở hữu 2 viên ngọc quý, và nhà cầm quân người Hà Lan muốn họ ra sân trong trận khai màn ở chiến dịch Champions League năm nay.

Vừa qua, Barcelona đã có một trận đấu thất vọng trước Getafe. Đây là đối thủ mà đáng ra họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm, tuy nhiên Blaugrana lại có một cú vấp ngã đầy tai hại. Tuy nhiên, không phải là không có những điểm sáng, và chúng đến từ những tài năng trẻ như Ansu Fati hay Pedri.

Sắp tới đây, thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ có trận đấu cùng với Ferencvaros tại Champions League. Và trong cuộc họp báo trước trận, khi được hỏi liệu hai cái tên này có được ra sân ngay từ đầu hay không, ông chia sẻ: "Ansu cùng với Pedri, họ đã sẵn sàng để trở thành những cái tên được đá chính. Điều này chẳng bị phụ thuộc bởi tuổi tác, mà nó được quyết định dựa trên những màn trình diễn trên sân.

'It doesn't depend on age but on performance': Koeman backs Fati and Pedri to become regular starters - Bóng Đá

Pedri đã thi đấu cực hay trước Getafe.

Tôi cảm thấy vui mừng thay cho họ. Đó là những nhân tố trẻ trung, tài năng. Tất nhiên, sẽ có những lúc mọi thứ không diễn ra theo cái cách mà họ mong muốn, nhưng đã có chúng tôi ở đây để giúp họ."

Trước Getafe, Pedri đã chơi cực kỳ thanh thoát. Anh tung ra 31 đường chuyền, trong đó chỉ có 2 lần sai địa chỉ, tạo ra 1 key-pass, 1 cơ hội lớn, có 1 lần cắt bóng, cũng như 1 lần qua người thành công.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 10:07 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục