"Rồi Ronaldo sẽ thấy cuộc sống ở Serie A chẳng dễ dàng"

20:40 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnTuy Cristiano Ronaldo đang dần lấy lại phong độ của mình nhưng huyền thoại bóng đá Cafu vẫn tỏ vẻ hoài nghi về tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Chuyển đến Juventus vào mùa hè với giá 100 triệu euro, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Italia vươn tới những đỉnh cao châu Âu. Khởi đầu chật vật tại đất nước hình chiếc ủng khiến vô số áp lực đổ lên người tiền đạo 33 tuổi.

Tuy nhiên, với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Ronaldo đang dần tìm lại bản năng sát thủ. Sau 7 trận tại Serie A, CR7 đã có cho mình được 3 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.

Thi đấu ấn tượng trở lại, Ronaldo vẫn nhận sự hoài nghi của huyền thoại Cafu.

Dẫu đang dần tỏa sáng trở lại, huyền thoại bóng đá người Brazil Cafu vẫn tỏ vẻ hoài nghi và cho rằng Ronaldo sẽ sớm nhận ra những khó khăn tại Italia:

"Ronaldo đang dần có những ảnh hưởng tại Serie A, nhưng cậu ấy sẽ sớm nhận ra những khó khăn tại nơi đây, môi trường chơi bóng hoàn toàn khác biệt so với La Liga về lối chơi và cả con người."

"Nhưng Ronaldo luôn là Ronaldo. Cậu ấy vẫn xuất sắc nhất thế giới và phần nào Serie A đang hưởng lợi từ thương hiệu của cậu ấy."

Chia sẻ thêm về tháng năm chơi bóng tại Italia, Cafu có nói: "Serie A thời xưa cạnh tranh hơn nhiều. Thời chúng tôi còn thi đấu, mọi người đều muốn đến đây, đến Roma, Lazio, Juventus, Sampdoria và Napoli."

"Mọi người luôn ám ảnh vời cụm từ "Serie A". Nhưng thật không may, giờ nó đã kém hấp dẫn hơn so với Premier League và La Liga rồi. Nếu bạn trở lại thời đó, tôi cá là bạn không thể bỏ qua giải đấu này."

Tùng Nguyễn | 20:01 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục