Rời Leicester, Ranieri trở về đội bóng cũ làm việc

08:07 Thứ bảy 25/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia đang xôn xao trước thông tin Claudio Ranieri đã nhận lời dẫn dắt Fiorentina sau khi bị Leicester City sa thải cách đây không lâu.

Như đã nhiều lần đưa tin trước đây, Claudio Ranieri đã phải nhận thông báo sa thải tử lãnh đạo Leicester vì thành tích yếu kém tại Ngoại hạng Anh và các đấu trường khác trong mùa giải năm nay.

Rời Leicester, Ranieri trở lại Ý làm việc - Bóng Đá

 

Tuy phải rời King Power theo cách không mong muốn như thế, nhưng với chức vô địch Ngoại hạng Anh thần thánh có được trong mùa giải năm ngoái, Ranieri vẫn là một chiến lược gia rất có tài trong mắt của rất nhiều người.

Theo The Sun, sau khi hay tin Leicester sa thải Ranieri, phía Fiorentina cũng đã lập tức có những liên hệ với Gã Thợ Hàn để mời ông về sân Franchi nắm quyền thay cho Paulo Sousa, người dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Ranieri cũng từng có khoảng thời gian 4 năm đầy kỷ niệm làm việc tại Fiorentina (1993 - 1997). Trong khoảng thời gian này, Ranieri đã giúp Viola thăng hạng lên chơi tại Serie A, và sau đó là giành danh hiệu Coppa Italia và siêu cúp Italia.

Video mùa giải thần thánh của Ranieri và Leicester City

Xú - Thể thao Việt Nam | 07:40 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục