Real Madrid gặp tổn thất lớn trước trận mở màn Champions League

17:55 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tài năng trẻ Marco Asensio trong trận mở màn Champions League mùa giải năm nay.

Cụ thể, tờ Marca đưa tin, Marco Asensio bất ngờ vắng mặt trong buổi tập hôm qua của Real Madrid vì bị nhiễm bệnh. Theo đó, không loại trừ khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ để cầu thủ này ngồi ngoài ở trận gặp CLB Apoel Nicosia.

Real Madrid gặp tổn thất trước trận mở màn Champions League - Bóng Đá

 Asensio có thể không ra sân.

Chưa dừng lại ở đó, lực lượng của Kền kền trắng cũng tổn thất không nhỏ khi lần lượt Jesus Vallejo, Achraf, Marcos Llorente và Karim Benzema đều dính chấn thương. Dù vậy, nhiều trụ cột của họ sẽ quay trở lại.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội hình chính lần đầu tiên sau 3 trận bị treo giò ở La Liga. Với việc đang có thể lực sung mãn, siêu sao người Bồ Đào Nha đang nóng lòng sút tung lưới đại diện đến từ CH Séc.

Ngoài Ronaldo, nhà ĐKVĐ Champions League cùng chào đón sự trở lại của Raphael Varane, Luka Modric, Casemiro và Keylor Navas - những cầu thủ đã nghỉ thi đấu ở trận gặp Levante vừa qua.

Lọt vào bảng đấu khó nhằn với sự hiện diện của Tottenham và Dortmund, thầy trò HLV Zinedine Zidane hiểu rằng, họ cần phải giành 3 điểm trước Apoel Nicosia để có màn chạy đà tốt nhất.

Video tài năng của Marco Asensio:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:20 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục