Ramsey nói lời thật lòng trong ngày ra mắt Juventus

21:40 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người xứ Wales đã có buổi trả lời báo chí sau khi chính thức ra mắt đội bóng thành Turin.  

Đầu tiên, Aaron Ramsey đã chia sẻ về tình hình chấn thương, nguyên nhân chính khiến anh chưa thể tập luyện cùng CLB Juventus trong những ngày vừa qua. 

"Tôi đã gặp phải một chấn thương từ cuối mùa giải trước nhưng nó hiện đang hồi phục rất nhanh. Tôi muốn được tập luyện với những đồng đội càng sớm càng tốt." 

Phóng viên đã hỏi cựu tiền vệ Arsenal về lý do lựa chọn Juventus khi quyết định nói lời chia tay với Pháo thủ.

"Khi tôi biết Juventus có ý muốn chiêu mộ, đơn giản là không thể từ chối họ. Đội bóng này là một CLB vĩ đại nhất thế giới, vì vậy việc được đến đây chơi bóng là một giấc mơ. Tất nhiên hành trình này hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng vì sự khác biệt về văn hóa và phong cách chơi bóng, tôi sẽ nỗ lực để thích nghi."

Ramsey: 'It had to be Juventus' - Bóng Đá

Aaron Ramsey mặc áo số 8 ở CLB Juventus. 

Tiền vệ người xứ Wales được trao chiếc áo số 8 ở Juventus, người gần nhất mặc nó là Claudio Marchisio, một biểu tượng của CLB thành Turin. 

"Tôi đã từng mang số 8 ở Arsenal nên khi biết được Juventus còn trống con số này, tôi phải giữ chặt nó bằng cả hai tay. Tôi biết Marchisio, anh ấy là một biểu tượng của đội bóng. Việc có thể trở thành một bản sao của Marchisio cũng khiến tôi rất hạnh phúc." 

Aaron Ramsey sau cùng dành lời nhận xét về người thầy mới, Maurizio Sarri. Ở giai đoạn cầu thủ này chốt hợp đồng với Juventus (tháng 2/2019), lúc đó đội bóng vẫn còn được dẫn dắt bởi Massimiliano Allegri.

"Tôi biết Maurizio Sarri và từng có vài lần nói chuyện. Ông ấy rất thân thiện, dễ gần và luôn luôn lắng nghe tôi chia sẻ. Việc giành quyền lọt vào đến 2 trận chung kết trong mùa giải trước chứng tỏ năng lực của HLV này là điều không cần bàn cãi."

Lê Dũng | 21:00 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục