Ramos tiếp tục chơi trội khi khoe xe cổ

16:15 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnSau những bộ trang phục độc đáo thì mới đây Sergio Ramos lại khiến fan bất ngờ với chiếc xe đời cũ.

Mới đây trung vệ Sergio Ramos đã khoe bức ảnh chiếc xe màu đỏ nổi bật theo phong cách cổ điển. Điều đáng chú ý ở đây là bộ trang phục của Ramos cũng theo phong cách châu Âu thời thế chiến thứ hai. 

Ramos tiếp tục chơi trội khi khoe xe cổ  - Bóng Đá

 

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid là một tín đồ thời trang đích thực của giới túc cầu. Gần như mỗi ngày đến sân tập hoặc dạo phố anh đều diện cho mình một phong cách khác nhau.

Ramos tiếp tục chơi trội khi khoe xe cổ  - Bóng Đá

 

Từ phong cách trong trò chơi điện tử "Super Mario" đến gu thanh lịch sang trọng đều được đội trưởng của Real Madrid thử qua. Nhưng không ít trong số đó được các CĐV nhận xét là thảm họa thời trang. Với tình cách mạnh mẽ thì Ramos không muốn mình bị lẫn vào bất kỳ đám đông nào.

Ngay chính trong phong cách thi đấu của anh cũng thế. Mới đây cái đầu nóng của anh lại không thể kiềm chế và điều đó được xảy ra trong trận đấu với PSG trong khuôn khổ vòng 16 đội tại Champions League. Dù có thế trận thoải mái sau khi Marco Verratti bên phía PSG bị truất quyền thi đấu nhưng với cá tính “thích nhận thẻ” của mình.

Ramos vẫn có pha phạm lỗi khá thô với tiền vệ Javier Pastore ở phút 78, qua đó giúp anh chính thức vượt mặt “tiền bối” Paul Scholes ở khía cạnh “xấu chơi” nhất đấu trường châu Âu.

Video giới thiệu chiếc xe cổ điển không đụng hàng của Ramos

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục