Ramos lập công, Real nối dài chuỗi thành tích khủng

13:47 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnThủ quân của Kền kền trắng đã mang về chiến thắng quan trọng cho đội nhà, đồng thời giúp Los Blancos tiếp tục duy trì một thống kê khủng.

Sau trận hòa đầy thất vọng trước Real Sociedad, Real Madrid hành quân đến sân của Betis với quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa giải mới bằng mọi giá. Dù vậy, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã gặp vô vàn chông gai ở trận đấu vừa qua.

Dù là những người dẫn bàn trước nhờ công của Fede Valverde, thế nhưng ngay trong hiệp một, Aissa Mandi bật cao đánh đầu tung lưới Thibaut Courtois để san bằng cách biệt. Đó là phút thứ 35 của trận đấu, và không để cho Los Blancos kịp tỉnh táo, CLB xứ Andalusia tiếp tục có bàn thắng để vươn lên dẫn trước. 

Ramos lập công, Real nối dài chuỗi thành tích khủng - Bóng Đá

Sergio Ramos là một chuyên gia đá phạt đền đích thực, và hiếm khi cầu thủ người Tây Ban Nha để lỡ những cơ hội ghi bàn của mình.

Tuy nhiên sau cùng, Real Madrid vẫn có được điều mình cần, đó là chiến thắng, và người mang lại niềm vui cho các Madridista chẳng ai khác ngoài thủ quân Sergio Ramos. Anh bước lên chấm phạt đền và tự tin thực hiện quả paneka đầy kỹ thuật.

Rõ ràng, khả năng sút penalty của Ramos là cực đỉnh, và với pha làm bàn nói trên, anh đã giúp Real tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng: Thực hiện thành công 22 quả penalty liên tiếp. Trong số 22 lần Los Blancos được hưởng phạt đền, 13 lần do Ramos đá, 8 lần thuộc về Karim Benzema và lần còn lại được thực hiện bởi Gareth Bale.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Fede Valverde tại Real Madrid:

 
Minh Trí | 12:49 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục