Quỷ Đỏ "trói chân" Jonny Evans

08:53 Thứ ba 20/03/2012

Trung vệ mang áo số 6 của Manchester United sắp chấp thuận một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm với mức lương 65.000 Bảng/tuần sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, theo Goal.com.

Jonny Evans đang là một  trong những cầu thủ chơi hay nhất ở hàng phòng ngự của United kể từ sau khi đội trưởng Vidic vắng mặt dài hạn vì chấn thương. Anh đã giúp hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ chơi cực kỳ chắc chắn ở giải Ngoại hạng để giúp đội bóng này leo lên ngôi đầu sau một thời gian dài đuổi theo Man City.

Jonny Evans xứng đáng được tưởng thưởng. Ảnh: Internet.

Goal.com cho biết cuộc thảo luận giữa CLB và trung vệ này đang tiến triển rất tốt và gần như chắc chắn Evans sẽ ký vào bản hợp đồng mới khi mùa bóng này kết thúc. Hiện tại, Evans đang nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao thứ 4 ở Manchester United, cùng với anh em Da Silva, Tom Cleverley, Danny Welbeck, Chris Smalling và Phil Jones. Nếu chấp thuận bản hợp đồng mới, Evans sẽ nhận 65.000 Bảng/tuần để trở thành 1 trong số những cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở Old Trafford.

United nhận thức rõ tầm quan trọng của Jonny Evans với câu lạc bộ, nên đã sớm "trói chân" cầu thủ này bằng một bản hợp đồng mới dài hạn, dù cho hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 2 năm nữa mới kết thúc.

Evans hiện tại đã chơi 21 trận trong tổng số 29 trận ở giải Ngoại hạng của Manchester United mùa bóng này, một con số mà chỉ có Evra, Nani và Wayne Rooney mới là những người thi đấu nhiều hơn. Trong trận đấu với Wolverhampton vừa rồi, anh cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi ra sân trong màu áo United. Bàn thắng của anh đã giúp Quỷ Đỏ hủy diệt Bầy Sói với tỉ số đậm đà 5-0.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục