Quế Ngọc Hải: "Thật tiếc khi không thể thắng Malaysia khi đã dẫn 2 bàn"

23:04 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời phát biểu của đội trưởng Quế Ngọc Hải sau trận hoà 2-2 trước Malaysia tại trận chung kết lượt đi.

Chủ động chơi pressing và nhường khu trung tuyến cho đội chủ nhà Malaysia, ĐT Việt Nam đã bất ngờ tung 2 đòn quyết định bằng 2 bàn thắng ở các phút 22, 25 do công của Huy Hùng và Đức Huy. Tuy nhiên,lợi thế dẫn bàn của đoàn quân HLV Park Hang-seo đã không kéo dài được lâu khi ở phút thứ 36 Shahrul Shaad đã có bàn rút ngắn tỷ số trước khi Safawi Rasid đã có bàn ấn định trận hoà 2-2 ở phút thứ 60.

 Quế Ngọc Hải hối tiếc vì đã không thể giành thắng lợi ở trận lượt đi.

Hối tiếc sau trận hoà trên thế thắng, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Cá nhân tôi nhận định rằng các đồng đội của mình thi đấu rất tốt. Thi đấu trên sân khách dưới sức ép của hơn 80.000 khán giả là một thử thách không hề dễ dàng.

Chúng ta có nhiều cầu thủ trẻ nhưng bản lĩnh, thi đấu tự tin và tôi rất lấy làm tiếc vì đã không thể giành chiến thắng khi đã dẫn 2 bàn. Nhưng dẫu sao, tất cả cầu thủ đã thi đấu quả cảm và tỷ số 2-2 là lợi thế cho chúng ta trước trận đấu trong trận lượt về."

Trong trận đấu tại Bukit Jalil, có thể thấy trung vệ người Nghệ An đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được thầy Park giao phó khi anh đã gây ra nhiều khó khăn cho thủ quân Zaquan Adha của Malaysia. Bên cạnh đó, anh cũng bộc lót rất hiệu quả trong thời gianĐoàn Văn Hậu gần như kiệt sức ở nửa cuối hiệp 2.

Đăng Huy | 22:15 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục