Quảng cáo game, vợ Icardi khoe thân bốc lửa

11:42 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnMột lần nữa vợ của Mauro Icardi lại khiến các fan bỏng mắt bằng loạt ảnh thiếu vải đăng trên mạng xã hội Instagram.

Cách đây chỉ vài ngày, nàng WAGs Wanda Nara đã tung ảnh nóng bỏng nhằm khiêu khích các anti fan. Rồi tiếp theo sau, cô nàng lại tiếp tục đăng loạt ảnh quảng cáo game cũng với những trang phục thiếu vải. Từ lâu các fan đã xem Wanda Nara là "quả bom sex" của bóng đá Italia.

Quảng cáo game, vợ Icardi khoe thân bốc lửa - Bóng Đá

 Khoe thân để quảng cáo game.

Vì vợ của Mauro Icardi thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội. Các bửa ảnh mới đây được nàng Wanda nhấn mạnh về việc quảng bá cho trò chơi Pac-man. Cô nàng diện trang phục xanh, tone chủ đạo của bộ game mới. Điều này lại một lần nữa khiến fan thích thú.

Quảng cáo game, vợ Icardi khoe thân bốc lửa - Bóng Đá

 Cơ thể bốc lửa vạn người mê.

Các đây không lâu cô nàng Wanda đã chụp một bộ ảnh độc khiến người hâm mộ bất ngờ. Thay vì với người khác họ sẽ chọn trang phục thun bó sát để tập boxing nhưng người đẹp Argentina lại diện luôn váy dự tiệc kiêu sa lên sàn đấu võ. Hơn nữa tập boxing nhưng lại với lợp make up chỉnh chu như quý bà bước ra từ sàn diễn thời trang. 

Dẫu biết Wanda đang hướng đến việc quảng bá cho thời trang cao cấp nhưng cô muốn mượn boxing để nhấn mạnh sự độc lập và nữ quyền của phái đẹp. 

Trang Ý | 10:40 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục