Quá thất vọng, Fernandes muốn ra đi dù vừa mới chuyển đến Barca

23:55 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Brazil muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng khác.

 

Koeman: "Barca cần ghi bàn nhiều hơn"

Trong những năm gần đây, Barcelona thường có xu hướng ký hợp đồng với các tài năng trẻ được đánh giá cao trên khắp thế giới. Nhưng thực tế, bên cạnh một vài cá nhân được trao cơ hội thể hiện bản thân như Trincao hay Pedri, cũng có không ít trường hợp đang bị lãng quên dưới triều đại của HLV Ronald Koeman.

Điển hình nhất là Matheus Fernandes, người được Barcelona chiêu mộ với mức phí 7 triệu euro từ Palmeiras trong phiên chợ tháng Một. Và sau quãng thời gian chơi bóng dưới dạng cho mượn tại Real Valladolid, tài năng người Brazil đã chính thức chuyển đến Camp Nou. Song, anh lại không được Barca trọng dụng.

Matheus Fernandes ready to leave barca  - Bóng Đá

 Fernandes trong màu áo Palmeiras.

Theo tiết lộ từ Tribal Football, Fernandes đang cảm thấy tổn thương với cái cách mà đội chủ sân Camp Nou đối xử với mình, thế nên anh sẽ tìm cách ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Được biết, cựu cầu thủ của Palmeiras đã từ chối toàn bộ lời đề nghị cho mượn trong mùa Hè để tìm kiếm cơ hội ở Barca, nhưng có lẽ anh đã suy nghĩ lại. Hiện tại, Fernandes đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đội bóng thuộc La Liga và Liga NOS.

Nói thêm về Fernandes, anh chơi ở vị trí tiền vệ trụ và được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng. Trong thời điểm ký hợp đồng với Barca, giới truyền thông nhận định Fernandes sẽ là một phương án tiềm năng để thay thế Sergio Busquests trong tương lai.

Huỳnh Phong | 23:25 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục