Quá sốt ruột, Bayern chốt giá bán Thiago cho Man Utd và Liverpool

07:02 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Bundesliga đã có những dấu hiệu muốn chia tay ngôi sao mang dòng máu Brazil.

Mùa giải 2019/20 vẫn diễn ra với những thành công vang dội dành cho Bayern Munich, nhất là khi "Hùm xám" tiếp tục thể hiện sức mạnh tại giải Đức với chức vô địch. Trong thành công chung ấy, Robert Lewandowski là ngôi sao sáng nhất với việc ghi tới 34 bàn chỉ sau 31 trận.

Tuy nhiên, trường hợp của Thiago Alcantara lại không được ấn tượng đến thế. Dần theo thời gian, tầm ảnh hưởng của cựu sao Barcelona tại sân Allianz Arena đã giảm đi. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ra sân 24 trận tại Bundesliga, ghi 3 bàn và không có pha kiến tạo nào.

Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1991 còn có ý định chia tay Bayern Munich để tìm kiếm bến đỗ mới. Liverpool đã có những mối liên kết nhất định với cựu học viên của lò La Masia. Thậm chí, Manchester United được cho là cái tên mới nhất muốn có được Thiago Alcantara.

Bayer Munich demand £27m for Liverpool and Manchester United target Thiago - Bóng Đá

 Thiago Alcantara đang là "hàng hot" tại TTCN mùa Hè 2020. 

Và khi cầu thủ đội nhà được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt, gã khổng lồ xứ Bavaria đã nhanh chóng đưa ra quyết định. Nguồn tin từ tờ BILD cho biết, tiền vệ 29 tuổi có thể ra đi nếu "Hùm xám" nhận đủ số tiền 27 triệu bảng từ bất kỳ đội bóng nào.

Đây không phải là số tiền quá đắt đỏ với tài năng và đẳng cấp của tuyển thủ Tây Ban Nha. Ngoài ra, đội chủ sân Allianz Arena còn lên kế hoạch bán cả Corentin Tolisso để chuẩn bị thay máu lực lượng. 

Jurgen Klopp nói về chức vô địch của Liverpool: 

 
Giang Nam | 06:04 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục