'Quả penalty là đúng, nhưng Việt Nam xứng với một kết quả hòa'

00:00 Thứ sáu 25/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệt Nam vừa có 90 phút thi đấu ngang cơ với gã khổng lồ châu Á.

Đội tuyển Việt Nam vừa có một trận đấu đáng khen ngợi trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trước trận, đại diện xứ hoa anh đào được đánh giá là đội cửa trên, sẽ gây nhiều khó khăn cho các chàng trai áo đỏ. Tuy nhiên, ít nhất trong những phút đầu hiệp đấu đầu tiên, đội cửa dưới đã khiến khán giả phải bất ngờ khi là bên có những pha bóng phủ đầu ấn tượng.

Báo châu Á chỉ ra cái tên xuất sắc của ĐT Việt Nam trận Nhật Bản (Fox Sports) - Bóng Đá

 Đây là tình huống khó có thể trách Bùi Tiến Dũng.

Sang đầu hiệp hai, trọng tài đã sử dụng công nghệ VAR để xác minh tình huống Ritsu Doan bị ngã trong vòng cấm, sau đó quyết định trao cho Nhật Bản một quả phạt đền. Tiền vệ đang chơi bóng ở châu Âu không bỏ lỡ cơ hội mang về bàn dẫn trước cho đội nhà, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Nhật Bản tiến vào bán kết với chiến thắng tối thiểu.

Sau trận, trang mạng xã hội của tờ Goal đã đăng highlights của trận đấu này, kèm với câu hỏi: "Liệu tình huống đó có xứng bị thổi penalty không?"

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam, một số người cho rằng trọng tài đã không thực sự chính xác khi chỉ tay vào chấm phạt đền.

Một độc giả khác có bình luận khách quan hơn: "Pha đó 100% là penalty, nhưng kết quả hòa sau 90 phút sẽ là công bằng hơn cả."

Thanh Vũ | 23:10 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục