'Quá nhiều xáo động ở AC Milan khiến tôi không thể ghi bàn'

15:39 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ vừa bị đẩy lên ghế dự bị nói về phong độ của mình ở Milan.

Krzysztof Piatek từng là một cầu thủ rất được kỳ vọng. Mùa giải 2018/2019, anh gây tiếng vang ở Serie A khi ghi đến 19 bàn sau chỉ 21 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Genoa. Đến đầu năm 2019, AC Milan chi 35 triệu euro để mua về tiền đạo này. Nửa cuối mùa giải ở sân San Siro, Piatek tiếp tục thi đấu ấn tượng, ghi thêm 9 bàn sau 18 trận Serie A.

Manchester United plot move for £44.5m-rated target with 32 goals in 48 games - Piatek - Bóng Đá

 Piatek được cho sẽ sớm rời Milan.

Tuy nhiên đến mùa giải này, ngôi sao người Ba Lan lại không giữ được phong độ cũ, mới chỉ ghi được 4 bàn thắng kể từ đầu mùa, kéo theo chuỗi trận u ám của Rossoneri. Sau khi CLB này chiêu mộ được Zlatan Ibrahimovic, Piatek được cho sẽ sớm bị đẩy đi.

Nói về phong độ của mình, Piatek cho rằng những thay đổi liên tục trên băng ghế huấn luyện đã khiến anh và các đồng đội bị ảnh hưởng: "Tôi nhìn vào mình ở trong gương, nhìn thật kỹ để xem xét những điều làm chưa tốt. Có quá nhiều xáo động ở CLB, các cầu thủ đều có thể nhìn thấy rõ điều đó."

"Chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn, và một tiền đạo thì sống dựa vào đó. Giờ đây mọi thứ đã có chuyển biến tích cực, việc tôi ghi bàn trở lại chỉ là vấn đề về thời gian, tôi có thể làm được."

AC Milan đã liên tiếp thắng ở 2 trận Serie A gần nhất, tuy nhiên 2 trận này Piatek không được ra sân.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Leonardo Bonucci ở Milan: 

Hoài Thu | 14:41 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục