Qatar phẫn nộ khi bị cả thế giới chỉ trích là ‘khát máu’

20:17 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnTrưởng ban tổ chức World Cup cho biết ông và cộng sự đã bất ngờ trước lời buộc tội từ bên ngoài.

Việc World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar đã gây nên nhiều tranh cãi, từ nghi vấn Liên đoàn bóng đá nước này hối lộ quan chức FIFA để giành quyền đăng cai giải đấu, đến những vấn đề xuất hiện trong quá trình Qatar chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, đặc biệt là thông tin 1.400 người đã chết trên các công trường xây dựng SVĐ mới.

 - Bóng Đá

 Nhiều công nhân được cho đã chết trên các công trường.

Trước những cáo buộc này, ông Nasser Al Khater, đại diện ban tổ chức World Cup của Qatar đứng ra phủ nhận: “Liệu Qatar có bị truyền thông đối xử bất công không ư? Tôi nghĩ là như vậy. Qatar đã bị kết án nhanh chóng. Đầu tiên là về thời tiết, sau đó là tham nhũng rồi vấn đề sức khỏe của những người làm việc.”

“Ở phương Tây, bạn vô tội cho đến khi người ta bạn chứng minh mình có tội, còn ở đây thì không. Chúng tôi bị kết án có tội ngay từ đầu và phải nỗ lực chứng minh điều ngược lại nhiều lần.”

“Chúng tôi biết sẽ có những chỉ trích, nhưng những cáo buộc này thực sự khiến chúng tôi ngạc nhiên. Những người chỉ trích chưa từng đến Qatar, đó là lý do vì sao tôi muốn mọi người hãy tới Qatar đi. Nhà báo viết những gì họ muốn, nhưng hãy giữ cho mình một chút uy tín.”

 Cơ hội dự World Cup của các nước Đông Nam Á sụt giảm: 

Hoài Thu | 19:20 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục