PSG không quan tâm đến Kaka và Pato

14:06 Thứ năm 05/01/2012

Đó là tuyên bố của tân huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Paris Saint-Germain, Carlo Ancelotti khi có thông tin rằng đội bóng nhà giàu nước Pháp đang muốn chiêu mộ Kaka và Pato.

Các phương tiện truyền thông của Pháp đưa tin PSG sẵn sàng bỏ ra 61,5 triệu Bảng để chiêu mộ hai cầu thủ người Brazil này.

Liệu Kaka và Pato sẽ đoàn tụ tại PSG? Ảnh: ESPN.

Pato trước đó tỏ vẻ như muốn rời sân San Siro khi công khai mối bất đồng với huấn luyện viên Allegri. Tuy nhiên sau đó cầu thủ này bất ngờ thay đổi thái độ khi khẳng định muốn ở lại với Rossoneri.

Kaka cũng đang trên đường rời khỏi sân Bernabeu khi anh thường xuyên phải đá dự bị cho cầu thủ người Đức, Mesut Oezil ở Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trên AFP, Ancelotti cho biết: "Pato là cầu thủ của Milan và vẫn còn hợp đồng với đội bóng Italia vì thế chúng tôi không quan tâm đến cậu ấy. Hiện giờ cũng không có khả năng câu lạc bộ sẽ kí hợp đồng với Kaka. Chúng ta đang ở trong giai đoạn của kì chuyển nhượng mùa Đông và tôi sẽ bàn bạc với lãnh đạo câu lạc bộ vè cách thức cải thiện chất lượng đội hình"

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục