Pique lại gây chiến với CĐV Espanyol và Real Madrid

12:14 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 3-0 ở trận derby Catalan tại vòng 35 La Liga, Gerard Pique đã có những chia sẻ mang tính châm chọc các nhóm CĐV quá khích của Espanyol và Real Madrid.

Những phát biểu gây sốt đến từ Gerard Pique có lẽ đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Mới đây nhất sau khi cùng các đồng đội giành được chiến thắng trước Espanyol, Pique đã có những lời lẽ khiêu khích hướng tới CĐV của đội bóng này, và cũng không quên nhắc tới đại kình địch Real Madrid.

Pique lại gây chiến với CĐV Espanyol và Real Madrid - Bóng Đá

 

Cú đúp của Luis Suarez và bàn thắng khá đẹp mắt của Ivan Rakitic đã giúp Barca giành trọn 3 điểm trước gã hàng xóm khó chịu Espanyol, qua đó cũng giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Real. Phát biểu sau trận đấu, Pique cho hay 2 sân khách mà anh yêu thích nhất là Santiago Bernabeu và Cornella-El Prat:

Tôi thích nhất là được chơi trên sân của Real Madrid và Espanyol. Hầu hết các cổ động viên khá lịch sự nhưng cũng có một phần thiểu số không được như vậy. Những người đó đến sân để giải tỏa những nỗi thất vọng trong cuộc sống của họ.

Mặc dù đang là chủ nhân của vị trí số 1 trên BXH, đoàn quân của Luis Enrique không phải là đội bóng nắm trong tay quyền tự quyết khi đối thủ trực tiếp của họ là Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa đá.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:40 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục