Phó chủ tịch Inter bảo đảm tương lai cho Icardi

21:31 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, phó chủ tịch của Inter Milan, ngài Javier Zanetti đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn về việc tiền đạo Mauro Icardi sẽ rời CLB.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình Italia, phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter Milan đã bật mí rất nhiều thông tin về chuyển nhượng, mục tiêu cũng như tình hình hiện tại của Nerazzurri. Trong đó ông đã lên tiếng thẳng thắn bảo đảm Mauro Icardi sẽ ở lại CLB bằng mọi giá.

Phó chủ tịch Inter bảo đảm tương lai cho Icardi - Bóng Đá

 Phó chủ tịch Inter đã lên tiếng về tương lai của Icardi.

Ông phát biểu: "Tôi vinh dự vì dược tiếp xúc với Icardi trong một thời gian dài, cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và luôn thể hiện điều đó qua cách cư xử đúng mực. Các fan của Inter đang mê mẩn với phong độ của cậu ấy. 

Real đang có ý định mang cậu ấy sang đó? Điều ấy tôi không chắc. Icardi và gia đình đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây và chiếc băng đội trưởng chính là niềm tin của CLB chúng tôi trao cho Icardi để giữ cậu ấy lại thi đấu một cách thoải mái."

Sau khi chốt tương lai của Icardi, ngài Zanetti cũng rất tự hào về cách làm việc của HLV Luciano Spalletti. Ông vui vẻ nhận định: "Tôi tin với Spalletti, Inter sẽ có mặt tại Champions League sớm thôi. Dĩ nhiên tôi luôn mong ông ấy sẽ trở thành Jose Mourinho thứ hai?

Nhưng mọi sự so sánh ấy đều không công bằng. Mourinho và Spalletti là hai cá nhân khác nhau, mọi so sánh dù là nể phục cũng chỉ là khập khiễng."

Inter Milan đang có phong độ tốt và giữ ngôi đầu bảng tại Serie A. Nhưng khi được hỏi về mục tiêu Scudetto thì ngài Zanetti lại từ chối trả lời. Ông cho rằng: "Điều này rất khó đoán. Giải đấu còn Juventus, AS Roma nữa, họ cũng rất mạnh. Mùa này, Serie A là một cuộc đua khó khăn. Mỗi đội đều có tính toán và chiến thắng theo công thức riêng của họ."

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:55 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục