Phát ngôn tranh cãi về CR7 và Messi, Mbappe sẵn sàng để gia nhập Real?

19:29 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút sinh năm 1998 tiếp tục khiến làng túc cầu Châu Âu lẫn Tây Ban Nha dậy sóng.

Suốt thời gian qua, Kylian Mbappe là ngôi sao luôn đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Ngoài tài năng vượt bậc, sự phát triển và những điều đẹp đẽ sẽ đạt được trong tương lai, ngôi sao sinh năm 1998 còn được dự đoán sẽ cập bến Real Madrid, tạo nên mộ quả bom chuyển nhượng mới tại Châu Âu.

Việc Mbappe có những liên kết chuyển nhượng với Real đã không còn là điều mới mẻ. Bên cạnh đó, đích thân HLV Zinedine Zidane cũng nhiều lần lên tiếng ca ngợi chân sút người đồng hương và cho rằng ông luôn mở cửa đón Mbappe về Madrid. Mọi thứ lại càng đáng quan tâm hơn khi mới đây, Mbappe có một phát biểu về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Kylian Mbappe said he's inspired by Cristiano Ronaldo because it's 'too late' for him to be like Lionel Messi - Bóng Đá

Mbappe phát biểu thẳng thắn về Ronaldo và Messi.

"Đã quá muộn đối với tôi để có một sự nghiệp như Messi." Mbappe nói với La Gazzetta dello Sport.

"Nếu không thì tôi đã nên ở lại Monaco. Vì vậy, về mặt logic tôi không thể phát triển như Messi tại Barcelona. Tôi được truyền cảm hứng từ sự nghiệp của Ronaldo."

Qua lời phát ngôn của Mbappe, có thể hiểu sao trẻ của Paris Saint-Germain muốn hướng đến thành công ở cấp độ CLB qua nhiều đội bóng tên tuổi. Và hiển nhiên, gia nhập Real là một bước chuyển mình, đánh dấu cột mốc quan trọng với cá nhân ngôi sao này.

Hãy chờ xem, ngày mà Mbappe khoác lên mình màu áo trắng Hoàng gia, khi ấy mọi thứ sẽ sáng tỏ!

Xem tài năng của Mbappe:

Minh Trí | 18:31 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục