Pep chửi thề, nhận thức được tầm quan trọng của mạng xã hội

06:48 Thứ bảy 09/02/2019

Benjamin Mendy đã đăng lên mạng xã hội những bức ảnh cho thấy anh vừa du lịch đến Hong Kong.

Hậu vệ của Manchester City, Benjamin Mendy vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương kể từ hồi tháng 11. Để có thể mau chóng trở lại sân cỏ, Mendy đã được HLV Pep Guardiola cho phép đến Barcelona và Paris để điều trị.

Tuy vậy, mới đây, cầu thủ người Pháp lại đăng lên mạng xã hội một đoạn video và cập nhật đia điểm là sân bay quốc tế của Hong Kong.

Pep chửi thề, nhận thức được tầm quan trọng của mạng xã hội - Bóng Đá

Đoạn video Mendy đăng lên nhật kí Instagram.

Và Pep Guardiola - không dùng Instagram - đã rất bất ngờ khi được phóng viên hỏi về chuyến đi của Mendy trong cuộc họp báo: "Wow, tôi không biết điều đó. F***, may cho cậu ta đấy!"

"Trước khi đi, cậu ta nói 'Em sẽ đi Paris một hôm', tôi đồng ý bởi Paris cũng gần đây, nhưng Hong Kong thì quá xa và tôi không hay biết. Tôi sẽ phải cài Instagram để quản lý các cầu thủ của mình. Tôi đã không biết, thực sự không biết. Ngày hôm qua cậu ta vẫn còn ở Barcelona."

Khi được hỏi nếu Mendy xin phép trước, ông sẽ đồng ý cho học trò đi chơi dài ngày không, Pep nói: "Không. Chắc chắn là không. Chắc chắn không."

Sau khi đoạn phỏng vấn này được đăng tải, Benjamin Mendy đã phải nhanh chóng thanh minh: "Đó chỉ là một trò đùa với tài xế Uber của tôi thôi, tôi không muốn gặp rắc rối đâu."

Thanh Vũ | 00:40 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục