Pep Guardiola: "Cậu ấy đã quyết định chia tay Man City"

22:01 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens xác nhận viễn cảnh không thể thay đổi về tương lai 1 cậu học trò.

 

Tài năng của Silva

Rạng sáng nay, Manchester City tiếp đón Bournemouth tại Etihad trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. 

Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt ấn tượng của David Silva. Đến phút 39, tiếp tục là Silva có đường kiến tạo để Gabriel Jesus rê bóng dứt điểm thành bàn, nhân đôi cách biệt cho Citizens.

Bàn rút ngắn tỷ số của David Brooks ở phút 88 là quá muộn màng để các vị khách nuôi hy vọng có điểm. Chung cuộc trận đấu kết thúc với kết quả 2-1 nghiêng về đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt. 

'No chance' David Silva will return to Manchester City - Guardiola - Bóng Đá

 Chiến thắng dành cho City.

Bàn mở tỷ số vào lưới Bournemouth là trận thứ 2 liên tiếp Silva lập công cho City khi góp mặt trong đội hình xuất phát. Trước Newcastle United ở vòng 34, tiền vệ Tây Ban Nha cũng là chủ nhân 1 bàn thắng cùng cú đúp kiến tạo. Tính tổng cộng từ khi chiến dịch 2019/20 tái khởi động, Silva đã ghi được 3 bàn.

Không ít fan hâm mộ Man City vẫn nuôi hy vọng đội nhà có thể thuyết phục công thần 34 tuổi gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên qua ESPN, HLV Guardiola đã bác bỏ khả năng này: "Silva đã quyết định chia tay Man City."

"Cậu ấy đã nói nhiều lần, Silva muốn kết thúc sau 10 mùa giải. Cậu ấy sẽ trở lại để tạm biệt các fan và có thể tìm 1 nơi cho phần còn lại sự nghiệp.

Silva có phong độ phi thường kể từ khi City thi đấu trở lại. 2 lần liên tiếp, cậu ấy sở hữu bàn thắng siêu đẳng."

Phụng Sồ | 21:03 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục