Pacers trở thành đội đầu tiên quét sạch Warriors từ thời Steve Kerr cầm quân

12:23 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnThất bại áp đảo trước Pacers mới đây có lẽ chính là điều mà HLV Steve Kerr muốn quên nhất trong sự nghiệp dẫn dắt Warriors.

Trong trận chạm trán mới đây, Indiana Pacers đã làm được điều mà các ông lớn như Houston Rockets, Cleveland Cavaliers đều chưa từng làm được trước đây, đó chính là quét sạch Golden State Warriors với chiến thắng cách biệt 20 điểm.

pacers-quet-sach-warriors-1

 Pacers quét sạch Warriors với khoảng cách 20 điểm.

Theo Michael Lee của Yahoo Sports, từ thời Steve Kerr lên nắm quyền HLV của Warriors, chưa bao giờ đương kim vô địch lại để thua một trận đấu áp đảo, thiếu tinh thần đến như vậy.

Tỷ số 126-106 là chiến thắng thứ 2 của Pacers trước Warriors ở mùa này. Vào ngày 27/3, chính Victor Oladipo và các đồng đội cũng đã "làm gỏi" Warriors ngay trên sân Oracle Arena tại Golden State với tỷ số 92-81.

Tiền đạo người Serbia, Bojan Bogdanovic đã tỏa sáng trong lần quét sạch này khi có cho mình 28 điểm. Trong khi đó, cầu thủ All-Star, Victor Oladipo, cũng tiếp tục thể hiện sự thăng hoa của mình khi ghi 21 điểm, 7 assists và 6 rebound, kèm theo đó là cú block dũng mãnh trước Kevin Durant, đưa vào tình huống phải nhảy tranh bóng.

Bên cạnh đó, ký giả Lee cũng thể hiện sự bất ngờ dành cho Pacers mùa này khi nói rằng, anh có thể kể một danh sách dài những thành tích lớn tới nhỏ mà Pacers làm được kể từ khi đưa Paul George đi, rước Oladipo về.

Pacers hiện đang có chỉ số thắng thua là 47-32, đứng thứ 5 tại bảng xếp hạng miền Đông. Chỉ còn 3 trận nữa là vòng loại kết thúc. Và họ chỉ cách hai đội đứng trên là Cleveland Cavaliers và Philadelphia 76ers 1.5 trận thắng để vươn lên vị trí thứ 3.

Xem ngay highlights Pacers 126-106 Warriors:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục