Oladipo: Ai nói gì nói, miễn tôi cứ chơi hay ở Pacers

20:09 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vn“Khi bị trao đổi qua Pacers, tôi đã quyết tâm phải chơi thật tốt”, Victor Oladipo, ngôi sao của Indiana Pacers trả lời trên tờ Yahoo Sports.

Chỉ sau một mùa giải gắn bó với OKC Thunder (2016/2017), Oladipo đã trở thành một phần trong thương vụ của Paul George để chuyển sang khoác áo Pacers kể từ mùa hè năm nay. Khoảng thời gian đầu, Oladipo đã bị chính các CĐV của Pacers la ó, chê bai về việc anh quá nhỏ bé để có thể thay thế được vai trò của George.

Oladipo-Pacers-01

 Oladipo (số 4) hiện đang là ngôi sao sáng giá nhất của Pacers.

Tuy vậy, sau những trận đấu từ đầu mùa, Oladipo đã đáp lại những ý kiến trên bằng màn trình diễn tuyệt vời. Cầu thủ 25 tuổi chơi trung bình 32.7 phút, đóng góp đến 23.2 điểm, 4.4 rebounds và 3.6 assists – tỉ lệ dứt điểm thành công 47.4%. Con số này của Oladipo tốt hơn rất nhiều so với thống kê trung bình trong sự nghiệp của anh (16.2 điểm, 4.4 rebounds và 3.7 assists).

“Dù bị trao đổi ở mùa hè này, song tôi không hề bị ảnh hưởng quá nhiều để bước vào mùa giải mới,” Oladipo nói. “Tôi có rất nhiều mục tiêu riêng cho mình, cho đội bóng này. Bản thân mình quyết phải chơi thật tốt, một khi còn được cống hiến ở NBA.”

Oladipo-Pacers-02

 Chuyển đến Pacers, Victor Oladipo đã chơi tiến bộ hơn hẳn.

Khi không còn được sự phục vụ của Paul George, Indiana Pacers đang phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. May là họ vẫn còn đó một Oladipo chơi bóng đầy ổn định, qua đó có được thành tích không đến nỗi tồi tính đến hiện tại (thắng 7, thua 8 và xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH miền Đông).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Victor Oladipo:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục