VBA ra mắt ứng dụng đặt vé bóng rổ đầu tiên tại Việt Nam

17:07 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnVBA 2017 by Jetstar đã chính thức cho ra mắt ứng dụng mua vé, tích điểm và đổi thưởng VBA powered by Hotspot.

Tiên phong áp dụng công nghệ nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ 

Đặt tính chuyên nghiệp và trải nghiệm của người hâm mộ lên hàng đầu, VBA đã mạnh dạn đầu tư vào công nghệ, phát triển ứng dụng VBA powered by Hotspot để người hâm mộ có thể dễ dàng đặt mua vé VBA nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

vba-app

 NHM có thể đặt vé một cách dễ dàng thông qua VBA powered by Hotspot.

Không chỉ dừng lại ở việc mua vé, tín đồ của trái bóng cam thực thụ còn có thể đặt mua những vật phẩm cổ động của đội bóng hoặc cầu thủ mình yêu thích một cách an toàn, tiện lợi. Không những thế, với mỗi giao dịch thành công, người hâm mộ còn có thể tích luỹ điểm để đổi những phần quà thú vị và hấp dẫn từ VBA.

3 lợi ích chính khi người hâm mộ sử ứng dụng VBA power by Hotspot

Đặt mua vé mọi lúc mọi nơi: Không còn phải xếp hàng chờ đợi mua vé. Không lo sợ quên vé ở nhà. Tất cả trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng đặt vé VBA. Chỉ cần chạm và chọn trận đấu, loại vé và tiến hành thanh toán. Vé sẽ được tự động cập nhật trên ứng dụng.

“Check-in” nhanh hơn: Tiết kiệm thời gian check-in với hệ thống scan vé trên ứng dụng VBA ngay tại cổng. Không những thế, giảm lượng vé giấy, người hâm mộ còn góp phần bảo vệ môi trường.

VBA powered by Hotspot 04

 Chỉ cần chạm và chọn trận đấu, loại vé và tiến hành thanh toán.

Tích điểm đổi quà hấp dẫn: không chỉ nhận nhiều ưu đãi từ VBA khi đặt mua vé hoặc vật phẩm yêu thích trên ứng dụng, người hâm mô còn có cơ hội tích điểm để đổi lấy những phần quà thú vị từ VBA và các đối tác của VBA.

Theo kế hoạch, VBA powered by Hotspot sẽ cho ra mắt trước tính năng “đặt vé và tích điểm” vào giai đoạn ra mắt đầu tiên, giai đoạn “đổi thưởng” trong chương trình chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng được giới thiệu với người hâm mộ sau.

Quà tặng khủng nhân dịp ra mắt ứng dụng 

Nhân dịp ra mắt ứng dụng VBA powered by Hotspot, VBA quyết định giảm ngay 30% giá vé cho người hâm mộ khi đặt mua vé bằng ứng dụng. Ngoài ra, người hâm mộ còn có cơ hội trúng những phần quà thú vị từ VBA và các đơn vị tài trợ như bộ vật phẩm có chữ ký của các cầu thủ, vé máy bay nội địa từ Jetstar, thẻ cào điện thoại từ Vinaphone. Chương trình được áp dụng từ ngày 11/11 – đến hết tháng 11/2017.

Ứng dụng hiện đã có mặt trên App StoreGoogle Play

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục