Nước Pháp bị khủng bố, Ozil truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa

20:54 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng Arsenal rất quan tâm những vấn đề xã hội nổi cộm.

 

Arteta nói về việc Mesut Özil bị loại khỏi đội hình dự Premier League

Như đã biết, HLV Mikel Arteta đã loại ngôi sao hưởng mức lương cao nhất nhì câu lạc bộ, Mesut Ozil khỏi kế hoạch Europa League lẫn Premier League. Dù trước đây, cựu ngôi sao Real Madrid từng được xem như nhân tố không thể thay thế trong đội hình Arsenal, tuy nhiên sự sa sút về mặt phong độ khiến anh nhanh chóng bị thất sủng.

Trước tình hình này, Ozil có thể sẽ tính đến phương án tìm kiếm bến đỗ mới khi kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa. Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng sử dụng quãng thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu các vấn đề nổi cộm đang xảy ra trên toàn thế giới.

Arsenal’s win over Dundalk gives Mikel Arteta exactly what he wanted from Mesut Ozil snub - Bóng Đá

 Ozil đang bị thất sủng tại Arsenal.

Mới đây, cầu thủ 31 tuổi đã bày tỏ quan điểm cá nhân liên quan đến việc tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đưa ra tuyên bố đất nước này sẽ thế tục, sau khi chứng kiến một giáo viên bị phần tử hồi giáo cực đoan sát hại.

Được biết, phát biểu của Macron đã châm ngòi cho các cuộc khủng bố tiếp theo. Chính vì vậy, Ozil đã lập tức phản ứng bằng dòng trạng thái có nội dung ám chỉ hành vi bạo động không được chấp nhận trong đạo Hồi. Cụ thể anh viết:

'Bất cứ ai giết một người vô tội, thì sẽ giống như người đó đã giết tất cả nhân loại và bất cứ ai cứu mạng sống của một người, thì sẽ như thể người đó đã cứu mạng sống của cả nhân loại.'

Trường Sơn | 19:56 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục