NÓNG: Ronaldo tiếp tục được lên bìa FIFA 19

01:22 Thứ sáu 08/06/2018

Đây sẽ là lần thứ 2 siêu sao Cristiano Ronaldo được lên ảnh bìa của bộ game bóng đá nổi tiếng nhất thế giới này.

Trang Twitter chính thức của EA Sports FIFA đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của FIFA 19, với hình của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Theo đó, CR7 sẽ có lần thứ 2 vinh dự được lên bìa bộ game nổi tiếng thế giới.

Lần đầu tiên chính là vào năm ngoái, ở phiên bản FIFA 18, chính những thành tích xuất sắc của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khiến anh vượt qua mọi đối thủ để được thương hiệu EA Sports lựa chọn.

NÓNG: Ronaldo tiếp tục được lên bìa FIFA 19 - Bóng Đá

 Hình ảnh đầu tiên của FIFA 19.

Người hâm mộ trên thế giới sẽ được chiêm ngưỡng giao diện của phiên bản 2019 vào ngày 9 tới đây (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, FIFA 19 cũng sẽ có thêm những điểm hấp dẫn mới, tiêu biểu là việc đưa các giải đấu châu Âu vào game.

“Ở phiên bản 19, trò chơi này sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều, bởi họ đã thêm cả Champions League và Europa League”, một BLV của Fox Sports tiết lộ.

“Tôi đã chơi thử phiên bản 2019 này, nó cũng sẽ sớm được các cầu thủ nổi tiếng trải nghiệm và sau đó được rao bán chính thức.”

Dù chỉ là một trò chơi nhưng FIFA được biết đến rộng rãi và ưa chuộng trên toàn thế giới. Chỉ những cầu thủ xuất sắc nhất mới được chọn để lên bìa game. Do đó bên cạnh 3 chiếc cúp Champions liên tiếp, việc 2 lần được lên bìa FIFA cũng có thể coi là một thành tựu của Ronaldo.

Thanh Vũ | 00:00 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục