NÓNG: Rạn xương, tuyển thủ U23 Việt Nam nguy cơ lỡ AFF Cup 2018

20:09 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnTuyển thủ U23 Việt Nam – Phạm Xuân Mạnh được chẩn đoán đã bị rạn xương cổ chân và cần một thời gian dài để hồi phục hoàn toàn.

Dẫu biết hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức cần thời gian để nghỉ ngơi khi vừa trải qua quãng thời gian tập luyện và thi đấu liên tục. Nhưng BHL SLNA không còn cách nào khác phải tung họ vào sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón FLC Thanh Hóa, bởi đây là bộ đôi rất quan trọng trong việc vận hành chiến thuật đội bóng xứ Nghệ hiện tại.

 - Bóng Đá

 Xuân Mạnh gặp chấn thương ở trận đấu với FLC Thanh Hóa.

Dù vậy, sự có mặt của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức cũng không thể giúp SLNA tránh được trận thua đậm trước FLC Thanh Hóa ở trận bán kết lượt về, trong một ngày đội bóng xứ Thanh là những người thi đấu tốt hơn.

Có được 4 bàn thắng do công Minh Tùng, Omar, Trọng Hoàng và Rimario. FLC Thanh Hóa đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng sau hai lượt trận với tổng tỷ số 6-3, đồng thời biến Sông Lam Nghệ An thành cựu vương.

Chưa dừng lại ở đó, một thông tin không hề vui nữa đã đến với SLNA khi sau trận trận đấu, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã được chuyển tới bệnh viện Đa Khoa Thái An, TP Vinh để chụp phim, khi tiền vệ này bị đau cổ chân.

Sau khi có kết quả chụp phim, trao đổi với báo chí, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết Phạm Xuân Mạnh đã bị rạn xương cổ chân, có ảnh hưởng tới xương mác nên cần khoảng 4-6 tuần mới có thể bình phục chấn thương.

 - Bóng Đá

 Xuân Mạnh được xác định nghỉ từ 4-6 tuần.

Điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ U23 Việt Nam chắc chắn sẽ phải vắng mặt ở giai đoạn còn lại tại V-League. Đây sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với đội bóng xứ Nghệ.

Bên cạnh đó, chấn thương nặng này còn ảnh hưởng cực lớn đến cơ hội tham dự AFF Cup 2018 của hậu vệ người Nghệ An. Bởi dự kiến, ngay sau khi V-League 2018 khép lại, HLV Park Hang-seo sẽ công bố 30 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho giải này.

Tịnh Đế | 19:05 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục