Tuyển thủ U23 Việt Nam gặp chấn thương sau khi trở về từ ASIAD 2018

22:19 Thứ tư 05/09/2018

TinTheThao.com.vnTập luyện và thi đấu với mật độ dày đặc, tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương trong trận bán kết lượt về với FLC Thanh Hóa chiều nay.

Không kịp có thời gian nghỉ ngơi khi vừa trở về từ ASIAD 2018. Trong trận bán kết lượt về với FLC Thanh Hóa chiều nay, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tung bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức vào sân ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

 Xuân Mạnh rời sân sớm trong trận đấu với FLC Thanh Hóa.

Đúng như lo lắng của người hâm mộ, 2 cầu thủ này đều bị đau và không thể chơi trọn vẹn suốt 90 phút. Theo đó, Phạm Xuân Mạnh đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh ở đầu hiệp 2. Trong khi đó, Phan Văn Đức cũng chỉ thi đấu tới phút 63.

Dẫu biết hai cậu học trò cưng cần thời gian để nghỉ ngơi khi vừa trải qua quãng thời gian tập luyện và thi đấu liên tục. Nhưng BHL SLNA không còn cách nào khác, bởi đây là bộ đôi rất quan trọng trong việc vận hành chiến thuật đội bóng xứ Nghệ hiện tại.

Dù vậy, sự có mặt của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức cũng không thể giúp SLNA tránh được trận thua đậm trước FLC Thanh Hóa, trong một ngày đội bóng xứ Thanh là những người thi đấu tốt hơn.

Có được 4 bàn thắng do công Minh Tùng, Omar, Trọng Hoàng và Rimario. FLC Thanh Hóa đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng sau hai lượt trận với tổng tỷ số 6-3, đồng thời biến Sông Lam Nghệ An thành cựu vương.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa có màn lội ngược dòng ấn tượng.

Thêm một thông tin kém vui khác đã đến với SLNA bởi ngay sau nhận huy chương đồng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã được chuyển tới bệnh viện Đa Khoa Thái An, TP Vinh để chụp phim, khi tiền vệ này bị đau cổ chân.

Cho đến lúc này, vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của tuyển thủ U23 Việt Nam vì đợi chẩn đoán từ bác sỹ. Song, có một điều chắc chắn rằng, trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 9/9 tới, Phạm Xuân Mạnh sẽ không có một thể trạng tốt để thi đấu.

Tịnh Đế | 21:20 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục