Bị chê nhận lương thấp ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo nói gì?

18:30 Thứ năm 06/09/2018 | 1

Mới đây một số thông tin tiết lộ mức thu nhập của HLV Park Hang-seo cùng với bóng đá Việt Nam, tuy nhiên vị chiến lược gia này có những phát biểu đầy bất ngờ, thậm chí khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết, mức lương 22.000 USD/tháng của HLV Park Hang-seo được áp dụng đến hết bản hợp đồng 2 năm với VFF (tổng trị giá khoảng 10 tỷ đồng). Theo thông tin ban đầu, Bộ VH-TT-DL có hỗ trợ VFF trong việc trả lương cho ông Park. Nhưng cũng có thông tin cho rằng, bầu Đức sẽ là người chi trả số tiền trên cho HLV Park Hang-seo.

Bị chê nhận lương thấp ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo nói gì? - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đang tạo ra rất nhiều sự tươi mới cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Huy Hùng. 

Thực tế, mức lương thời điểm này của HLV Park Hang-seo vào khoảng 22.000 USD/năm. Mức thu nhập này được cho là cao hơn so với người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Thắng, nhưng nếu so với các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, nó chỉ ở mức trung bình, thậm chí là thấp so với những gì chiến lược gia 59 tuổi này làm được cho bóng đá Việt Nam. 

Nói về những gì đang có cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo thẳng thắn cho biết, mọi thứ đã rất rõ ràng trong hợp đồng. Ông hài lòng về những gì đã và đang làm việc cùng bóng đá Việt Nam: "Tôi vẫn đang làm những gì tốt nhất cho công việc của mình. Tôi có mối quan hệ tốt với tất cả các cầu thủ và hài lòng với điều kiện làm việc hiện tại. Vấn đề lương bổng thì đã có trong điều khoản hợp đồng nên không phải là vấn đề lớn. Tất cả những gì tôi quan tâm ở thời điểm này là đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam."

Bị chê nhận lương thấp ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo nói gì? - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo quan tâm tới chuyện phát triển bóng đá Việt Nam hơn là mức lương ông đang có. Ảnh: Huy Hùng. 

Như vậy, thời gian nghỉ phép của HLV Park Hang-seo sẽ kết thúc vào ngày 27/9 tới. Ngay sau kỳ nghỉ, ông sẽ quay trở lại Việt Nam để cùng các cộng sự bắt tay vào chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018 diễn ra vào tháng 11/2018.

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục