NÓNG! Nghe tin sắp bị "cưa ghế", Zidane đăng đàn đáp trả cực gắt

20:52 Thứ bảy 21/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, chiến lược gia người Pháp đã đưa ra một số phát biểu để nói về tương lai của ông tại Real Madrid.

Sau thất bại bẽ bàng tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League trước Paris Saint-Germain, mọi chỉ trích đang đổ dồn về phía vị huấn luyện viên mà 6 tháng trước các cổ động viên Real Madrid vẫn rất "tôn thờ" và mong ông trở về dẫn dắt câu lạc bộ, Zinedine Zidane.

Rõ ràng, Los Blancos có lý do để quy mọi trách nhiệm về phía chiến lược gia người Pháp, bởi lẽ mùa hè vừa rồi, thượng tầng câu lạc bộ liên tục rót tiền vào thị trường chuyển nhượng và mang về cho Zidane những quân bài ưng ý với mục đích giúp Real trỗi dậy sau một mùa giải 2018/19 bết bát.

NÓNG! Bị đồn phải nhường ghế nóng cho Mourinho, Zidane đáp trả cực gắt - Bóng Đá

 Zidane chưa thể thay đổi bộ mặt của Real.

Tuy nhiên đến nay, những gì vị thuyền trưởng 47 làm được cũng chẳng có gì khác biệt so với các HLV tiền nhiệm như Julen Lopetegui hay Santiago Solari.

Không muốn niềm kiêu hãnh của "Bầy kền kền" bị suy giảm thêm một lần nào nữa, ban lãnh đạo Los Blancos đang có ý định "trảm tướng" và mang về Bernabeu một chiến lược gia mới. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, rất có khả năng Real sẽ tái hợp cùng Jose Mourinho - người từng có 3 năm dẫn dắt câu lạc bộ.

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Zidane tỏ ra không mấy quan tâm trước tin đồn này, mục tiêu lớn nhất của ông hiện tại vẫn là màn đối đầu sắp tới với Sevilla tại giải quốc nội.

"Chúng tôi sắp đối đầu với đội đang dẫn đầu La Liga. Chúng tôi phải giành chiến thắng. Tôi biết những khó khăn hiện tại mà Real phải đương đầu, chúng tôi không thể thua cả 2 trận. Chúng tôi đã gục ngã 1 lần ở Paris." Zidane nói.

"Tôi không hề nghĩ về việc từ chức. Tôi chỉ tập trung vào chiến thắng ngày mai. Những tin đồn bên ngoài tôi không thể kiểm soát được."

Cuối cùng, cựu danh thủ Juventus cũng dành đôi lời để nói về tin đồn Mourinho sẽ thay thế vị trí của ông trong thời gian sắp tới.

"Vấn đề này thực sự không làm phiền tôi. Ở đây nếu bạn thua một trận đấu, bạn phải thay đổi mọi thứ."

Video Zidane nói về Champions League:

Trường Sơn | 20:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục