NÓNG! Man Utd tung mẫu áo mới, Pogba và De Gea xuất hiện mê người

15:31 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMẫu áo đấu mới của đội chủ sân Old Trafford đã được tiết lộ, và thiết kế mới thực sự quá tuyệt vời.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League. Mùa giải tới, người ta mong muốn thấy một diện mạo mới của bầy Quỷ đỏ. 

Chưa biết "diện mạo" theo nghĩa bóng của họ sẽ ra sao, tuy nhiên theo nghĩa đen thì mẫu áo đấu mới của Man Utd mùa tới sẽ rất đẹp. Cụ thể, trang The Independent mới đây đã đăng tải những mẫu áo đấu mới nhất của đội chủ sân Old Trafford trong mùa bóng 2019/20 với sự xuất hiện của hai "người mẫu" David de Gea cùng Paul Pogba.

Nóng! Man Utd tung mẫu áo mới, Pogba và De Gea xuất hiện mê người - Bóng Đá

Áo đấu mới của Man Utd rất đẹp.

Ở một diễn biến khác, Theo thông tin từ ấn phẩm Bồ Đào Nha, A Bola, Solskjaer quyết tâm chiêu mộ bằng được tân binh mong muốn ở phiên chợ hè. Nhà cầm quân 46 tuổi đã đề đạt lên BLĐ Manchester United nguyện vọng và muốn có được chữ ký của Bruno Fernandes sớm nhất có thể. Solskjaer xem trụ cột Sporting CP là số 10 hoàn hảo cho mùa giải tới.

2018/19 là 1 chiến dịch bùng nổ với cá nhân Fernandes. Tổng cộng nhạc trưởng Sporting cán mốc 32 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo qua 51 trận trên tất cả đấu trường. Tính riêng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, ngôi sao 24 tuổi chỉ kém duy nhất 1 bàn so với Haris Seferovic ở cuộc đua Vua phá lưới.

Anh Tú | 14:45 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục