NÓNG! Chủ tịch Barca lên tiếng, chốt tương lai mục tiêu hàng đầu của Liverpool

11:04 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về tương lai của một ngôi sao được Liverpool đặc biệt quan tâm.

Trước những tin đồn ngôi sao trẻ của câu lạc bộ, Ousmane Dembele đang được phía Liverpool liên hệ để tái hợp cùng ông thầy cũ Jurgen Klopp, chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng đính chính về tương lai tiền đạo người Pháp.

Chuyển đến Barca từ Borussia Dortmund với một mức phí chuyển nhượng kỷ lục vào năm 2017, thế nhưng Dembele không được dịp thể hiện gì nhiều trong suốt hai năm vừa qua bởi những chấn thương liên miên cùng việc thường xuyên vi phạm kỷ luật. 

Barca đảm bảo tương lai cho Dembele - Bóng Đá

 Ousmane Dembele sẽ tiếp tục thi đấu cho Barcelona mùa tới.

Một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng, ban lãnh đạo Blaugrana cảm thấy rất thất vọng với cầu thủ 22 tuổi và nhiều khả năng họ sẽ tống khứ anh khỏi câu lạc bộ ngay trong mùa hè này.

Tuy nhiên, mới đây tờ Marca đã đính chính sự việc trên thông qua một bài phát biểu của Josep Maria Bartomeu. Được biết, chủ tịch Barca đã triệu tập một cuộc họp với người đại diện của Dembele và tuyên bố rằng, Barcelona đang trông chờ rất nhiều vào cựu cầu thủ Borussia Dortmund trong những năm tới.

Thông tin này đã bác bỏ hoàn toàn các tin đồn xoay quanh tương lai ngôi sao người Pháp, dù Dembele vẫn còn rất nhiều vấn đề tồn đọng ở mùa giải vừa qua, nhưng ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vẫn dành trọn niềm tin cho anh. Họ tin rằng, tiền đạo 22 tuổi sẽ sớm trưởng thành và góp công vào thành tích chung của câu lạc bộ khi mùa giải 2019/2020 chính thức khởi tranh.

Trường Sơn | 10:05 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục