NÓNG: Bị "hét giá" trên trời, Arsenal quay lại với trung vệ Dortmund

20:02 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnCLB Arsenal đang tiến gần hơn với việc chiêu mộ trung vệ ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Dortmund.

Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, Arsenal đã nhắm đến hàng loạt cái tên đang thi đấu tại Bundesliga. Đội chủ sân Emirates từng "tăm tia" trung vệ Caglar Soyuncu của Freiburg, tuy nhiên đội bóng nước Đức đã hét giá cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ lên đến 35 triệu bảng. Các Pháo thủ thành London không thể đáp ứng được số tiền này và quyết định quay lại với thương vụ Sokratis.

Theo Daily Mail, Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 17,5 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Hy Lạp. Với sự giúp đỡ của tuyển trạch viên Sven Mislintat, đội chủ sân Emirates đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Sokratis Papastathopoulos. 

NÓNG: Arsenal CHỐT giá trung vệ Dortmund - Bóng Đá

 Arsenal đã quay lại với thương vụ Sokratis.

Arsenal đang gặp vấn đề thực sự ở hàng phòng ngự khi Shkodran Mustafi không thể hiện được quá nhiều điều, trong khi đó Per Mertesacker có thể sẽ tham gia vào thành phần ban huấn luyện đội chủ sân Emirates kể từ mùa sau. Ban lãnh đạo Arsenal đang gấp rút mang về một cái tên sáng giá để có thể đá cặp cùng Laurent Koscielny.

Với việc bổ nhiệm Sven Mislintat, Arsenal nhắm rất nhiều mục tiêu hiện thi đấu tại Bundesliga. Ngoài Sokratis và Caglar Soyuncu, đại diện của Premier League cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ thủ thành Bernd Leno để thay thế vị trí của Petr Cech. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục