"Noi gương" sao Barca, trò cưng Zidane "say bye" siêu kinh điển

20:34 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane có thể sẽ mất đi sự phục vụ của một ngôi sao quan trọng ở trận El Clasico sắp tới.

Kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè năm 2019, hậu vệ trái Ferland Mendy đã phát triển vượt bậc và nhanh chóng khẳng định chỗ đứng trong đội hình Real Madrid. Tận dụng thời điểm hậu vệ kỳ cựu Marcelo liên tục mắc phải những chấn thương suốt từ tháng 9 đến tháng 12, cựu ngôi sao Lyon liên tục ghi điểm với HLV Zidane, qua đó đẩy công thần người Brazil lên băng ghế dự bị. Thậm chí, ở trận chung kết Supercopa de Espana, mặc dù Marcelo tỏ ra rất sẵn sàng nhưng chiến lược gia 47 tuổi lại quyết định trao cơ hội cho anh ra sân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mendy đã có tổng cộng 20 lần ra sân trên mọi mặt trận và đóng góp 2 pha kiến tạo. Với phong độ như hiện tại, không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục được trao suất đá chính trong hai màn đụng độ quan trọng sắp tới với Manchester City và Barcelona.

High risk for Mendy - Bóng Đá

 Mendy có thể tiếp tục được trao cơ hội đá chính.

Tuy nhiên, ấn phẩm Marca đang lo ngại về khả năng ra sân của ngôi sao người Pháp ở trận El Clasico, bởi anh đã nhận tổng cộng 4 tấm thẻ vàng kể từ đầu mùa,  nếu Mendy tiếp tục lĩnh thẻ trong chuyến làm khách đến sân Levante ở vòng đấu trước đó, cầu thủ 24 tuổi chắc chắn sẽ bị treo giò theo luật. 

Như vậy, có thể cả Real lẫn Barca lẫn Real đều rơi vào tình cảnh khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ ở màn đại chiến, khi bộ đôi trung vệ Clement Lenglet và Samuel Umtiti bên phía Blaugrana cũng đang gặp phải trường hợp tương tự Mendy.

Video các cầu thủ Real tập luyện:

Trường Sơn | 19:36 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục