"Nối gót" đàn anh, CR7 chuyển sang đấu boxing trong 10 năm tới?

17:30 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi trò chuyện với Rio Ferdinand, Cristiano Ronaldo đã bông đùa rằng anh sẽ trở thành tay đấm chuyên nghiệp trong 10 năm tới.

Theo đó, trước câu hỏi từ Rio Ferdinand rằng thử nghĩ về mình sẽ ra sao trong 10 năm tới, Ronaldo lập tức đưa ra câu trả lời ngoài sức tưởng tượng của người đàn anh.

"10 năm ư? 10 năm tới thì việc giành quả bóng vàng sẽ rất khó khăn. Có lẽ em sẽ thử sức ở quyền anh - giống như anh vậy," CR7 đáp trả hài hước.

 - Bóng Đá

 Ronaldo bông đùa về việc trở thành tay đấm chuyên nghiệp trong 10 năm tới.

Dĩ nhiên, đây chỉ là nói nói đùa của Ronaldo nhân việc cựu trung vệ Manchester United từng công khai ý định trở thành tay đấm chuyên nghiệp. Để trở thành một võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp, Rio buộc phải thông qua sự chấp thuận từ Hội đồng quyền anh nước Anh (BBBofC). Tuy vậy, BBBofC hiện vẫn chưa nhận được bất cứ văn bản nào từ phía Rio.

"Thật bất ngờ khi một ai đó thông báo điều gì mà chưa thông qua cơ quan quản lý. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đơn đăng ký nào từ Rio nên không có gì để xem xét. Nếu nhận được đơn đề nghị cấp phép thi đấu, chúng tôi sẽ xem xét nó như thường lệ," tổng thư ký BBBofC - Robert Smith chia sẻ trên Sky Sports.

Rio không ít lần thừa nhận mình là fan ruột của môn quyền anh. Anh bắt đầu lao vào tập luyện môn này thường xuyên nhằm quên đi nỗi nhớ bà xã Rebecca Ellison, người đã qua đời vì ung thư vú năm 2015.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:05 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục