Ngất ngây với 1 cảnh tượng, cả Wenger và Mourinho cùng đồng ý 1 điều

12:16 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCả hai HLV, Jose Mourinho và Arsene Wenger đã có cùng suy nghĩ khi chứng kiến một cảnh tượng trong trận chung kết Champions League.

Trận đấu giữa Liverpool với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ chung kết Champions League đã chứng kiến một cảnh tượng đặc biệt khi các cổ động viên The Kop cùng bên nhau và hát vang bài ca truyền thống "You'll never walk alone" của câu lạc bộ. 

Theo dõi qua truyền hình, cả hai HLV hàng đầu của xứ sở sương mù, Jose Mourinho và Arsene Wenger đã không khỏi ngạc nhiên và liên tục bị hút mắt theo hoạt động của các cổ động viên nói trên. Nhận thấy điều đó, người dẫn chương trình đã nhanh chóng cắt ngang bằng một câu hỏi: "Một cảnh tượng quá đẹp đúng không 2 ngài?

Ngay lập tức, Jose Mourinho đã có một câu đối đáp ấn tượng: "Đẹp ư? Tôi nghĩ điều đó còn đẹp hơn những mỹ từ mà chúng ta có thể nói đấy. Có thể nói đó là một hình tượng độc nhất vô nhị". Đồng tình với cựu thuyền trưởng Man United, "Giáo sư" Arsene Wenger cũng gật gù và tỏ ý cười thầm với lời nhận xét của người đồng nghiệp Bồ Đào Nha. 

Ngất ngây với mỹ nữ thiếu vải, cả Wenger và Mourinho cùng đồng ý 1 điều - Bóng Đá

Mourinho và Wenger trên sóng beIN Sports.  

Ngoài ra, khi được hỏi về diễn biến của trận đấu giữa Liverpool với Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nói: "Tôi nghĩ trận đấu này không giống một trận chung kết Champions League cho lắm, nếu đó là một trận ở Premier League hay chung kết League Cup thì có vẻ hợp lý hơn. Tôi thật lòng phải nói như vậy vì chất lượng chuyên môn của trận đấu này không cao lắm". 

Phi Yến | 11:11 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục