CHÍNH THỨC: Podolski sang Galatasaray

21:01 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối ngày 4/7 (giờ Việt Nam), CLB Galatasaray xác nhận chính thức có chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski từ Arsenal.

Podolski sang Galatasaray. Ảnh: Internet.

Giá chuyển nhượng cho phi vụ này tầm 3 triệu bảng, theo đó tay săn bàn người Đức đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tới Galatasaray, Lukas Podolski sẽ được sát cánh cùng một số tên tuổi như thủ thành Fernando Muslera, các tiền vệ Felipe Melo, Hamit Altıntop, Wesley Sneijder...

Chia sẻ với báo chí, Lukas Podolski cho biết: "Galatasaray đã hỏi mua tôi từ mùa năm ngoái. Nhưng năm nay, họ tỏ ra nghiêm túc hơn và quyết tâm chiêu mộ tôi. Gia đình tôi cũng ủng hộ việc sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Năm ngoái, Galatasaray là những nhà vô địch. Trong những năm tới, đội bóng sẽ bước vào các trận đấu với vị thế như vậy. Galatasaray muốn vươn tầm lên một đẳng cấp mới.

Tôi đã theo dõi Galatasaray từ lâu. Sân vận động ở đây luôn rất tuyệt vời. Các CĐV của đội bóng đã chào đón và chú ý đến tôi rất nhiều. Họ cảm thấy hào hứng khi tôi có mặt tại đây. Đây là yếu tố quyết định dẫn đến việc tôi sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng."

Theo đại diện Nassim Touihri của Lukas Podolski, HLV Arsene Wenger (Arsenal) muốn giữ tay săn bàn người Đức. Tuy nhiên, Giáo sư lại không đảm bảo cho chân sút 30 tuổi này một vị trí đá chính trong đội hình. Điều này giải thích tại sao cựu sao Bayern Munich đồng ý sang Galatasaray. Hiện tại, hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2014 với Arsenal vẫn còn hợp đồng 1 năm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục