Arsenal, M.U đón tin mừng từ tiền đạo trẻ Berahino

22:04 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) –  HLV trưởng Tony Pulis của West Brom vừa bỏ ngỏ khả năng bán chân sút trẻ Saido Berahino nếu nhận được đề nghị hợp lí.

Berahino lập cú đúp vào lưới Chelsea. Ảnh: Internet.

Tiền đạo 21 tuổi người Anh là cái tên rất nổi mùa này, khi đã có 20 bàn trên mọi đấu trường cho West Brom, bao gồm 2 bàn vào lưới nhà tân vô địch Chelsea vòng trước. Berahino đã có nhiều tin đồn liên hệ đến các CLB lớn như Man United, Tottenham, Liverpool. HLV Tony Pulis thừa nhận khó giữ chân ngôi sao trẻ trước sức hút được chơi cho các đội bóng hàng đầu.

Trả lời phỏng vấn trước chuyến hành quân đến sân Arsenal cuối tuần này, HLV Tony Pulis hé lộ: “Berahino đang thi đấu rất tốt cho đội bóng, nhưng nếu có một CLB trong top 4 đến, West Brom sẽ không ngăn cản nếu như lời đề nghị tỏ ra hợp lí”.

“Tất nhiên, West Brom mong muốn giữ cậu ấy lại, vì cậu ấy còn nhiều tiềm năng phát triển, tôi không nghĩ cậu ấy đã đạt đến giới hạn. Nhưng nếu một CLB lớn hỏi mua, chúng tôi vẫn rất vui lòng nói rằng cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.

Tuyên bố của Tony Pulis sẽ là tin vui với những CLB đang cần mua tiền đạo như Liverpool, Man United, Arsenal v.v... Được biết, Berahino mới chỉ 21 tuổi và lại là người Anh, sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào, trong bối cảnh Luật đăng kí cầu thủ nội địa đang được xiết chặt tại xứ sương mù.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục