"Có Gareth Bale, Quỷ đỏ sẽ khiến Premier League run rẩy"

15:28 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Paul Scholes tin chắc rằng Gareth Bale là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Manchester United.

Bale sẽ mang đến thành công cho United? Ảnh internet.

Tương lai của Gareth Bale đang bị đặt dấu chấm hỏi sau những màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua. Gần nhất, CĐV Real cũng lên tiếng phản đối Gareth Bale sau trận thua Barcelona bằng cách tấn công chiếc xe hơi của Bale trên đường rời sân Nou Camp.

Chính những diễn biến đó, nhiều người cho rằng Bale sắp phải khăn gói rời khỏi Bernabeu, trong đó Manchester United cũng đang rục rịch tiếp cận cầu thủ này. Và theo Paul Scholes, Gareth Bale sẽ hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ.

"Cảm giác của tôi cho biết Gareth Bale sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Manchester United. Là một NHM của đội bóng, chắc chắn tôi muốn chứng kiến cậu ấy có mặt tại đây.

Tôi luôn có cảm giác Bale sẽ phù hợp với Man United bởi cậu ta đã phát triển từ một hậu vệ cánh trái trở thành một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu trên thế giới tại Tottenham.

Bale cũng sẽ được yêu mến tại United. Ngược lại, chắc chắn Bale sẽ biến đoàn quân của Van Gaal trở thành một ƯCV sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League. Nhiều năm qua, tôi đã chứng kiến nhiều bản hợp đồng đã mang lại thành công rất lớn cho đội bóng.

Từ Eric Cantona đến Dwight Yorke, Ruud van Nistelrooy, Ronaldo và Wayne Rooney. Họ là những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Bale có tiềm năng để mang đến ảnh hưởng to lớn như những cầu thủ trên đã làm được".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục