Thất vọng Benzema, Real sẽ chi 100 triệu Bảng cho Luis Suarez

17:02 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù tiền đạo Luis Suarez luôn lên tiếng sẽ gắn bó sân Anfield, dù cho Liverpool luôn khẳng định không muốn bán. Nhưng số tiền khổng lồ của Real Madrid có thể làm lu mờ bất cứ lời hứa nào.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid nói rằng ông sẽ không ngạc nhiên nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dùng tiền tấn kỉ lục 100 triệu Bảng để có ngôi sao người Uruguay.

Luis Suarez lọt vào tầm ngắm thay cho Karim Benzema

Luis Suarez đã ghi tổng cộng 31 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, đó là chưa trừ ra 5 trận cấm thi dấu đầu mùa. Phong độ xuất sắc cấp thế giới của Suarez khiến cho HLV trưởng Carlo Ancelotti rất ấn tượng.

Ngược lại, trong đội hình của đội chủ sân Bernabeu lúc này, Karim Benzema chìm nghỉm không một tiếng vang. Trong chuỗi trận cuối mùa, tiền đạo người Pháp liên tục tịt ngòi trong khi nhựng Ronaldo và thậm chí cả hậu vệ Ramos vẫn nổ súng đều đặn. Cựu chủ tịch Calderon nhận xét:

“Luis Suarez không có nghi ngờ gì đang là một trong những tiền đạo số một thế giới, minh chứng qua màn thể hiện tại Liverpool”.

“Tất nhiên, Real hoàn toàn có thể đặt giá chiêu mộ cậu ấy. Với Real Madrid, bạn có thể mong chờ bất cứ điều gì hoành tráng nhất”.

“Còn với Benzema, đây là một cầu thủ chất lượng, nhưng đã không ghi đủ số bàn thắng như kì vọng về tiền đạo của Real”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục