Saido Berahino mang tin vui đến cho Arsenal và Chelsea

23:36 Thứ sáu 15/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Nếu Chelsea và Arsenal muốn có Saido Berahino thì họ có thể vui mừng ngay lúc này vì tài năng trẻ này vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của West Brom.


Saido Berahino năm nay chỉ mới 20 tuổi, đang có phong độ vô cùng thuyết phục trong mùa này với những bàn thắng liên tiếp đem về cho đội chủ sân The Hawthorns.

Berahino từng có cú hattrick ngay trong trận ra mắt giúp West Brom có được chiến thắng ở vòng 2 League Cup. Đến trận gặp Arsenal ở vòng 2, cầu thủ này tiếp tục nổ súng. Nhưng tên tuổi của Berahino được biết đến nhiều sau khi anh ghi bàn thắng giúp West Brom đánh bại Man United với tỉ số 2-1 ngay tại Old Trafford. Sau đó, Saido Berahino cũng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐTQG Anh.

Berahino được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2011 với West Brom. Hợp đồng của anh với West Brom sẽ hết hạn vào sau một năm nữa trong khi mức lương mà anh nhận được chỉ là 850 bảng/tuần. West Brom nhiều lần đề nghị Berahino gia hạn nhưng mới đây, tiền đạo trẻ này đã từ chối với mong muốn được đến thi đấu cho 1 CLB lớn hơn.

Mùa đông tới, cả Arsenal lẫn Chelsea đều sẽ phải bổ sung hỏa lực cho hàng công để tiếp tục cạnh tranh trên các mặt trận. Saido Berahino là sự lựa chọn không tồi cho 2 đại gia London bởi anh trẻ, khỏe, tài năng và có một tương lai tươi sáng phía trước.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục