Roma chào Maicon, đón Strootman

16:23 Thứ năm 18/07/2013

Hôm qua, hậu vệ phải Maicon đã chính thức trở thành tân binh của Roma trong sự chào đón cuồng nhiệt của các CĐV. Để có được cầu thủ kỳ cựu người Brazil, đội bóng áo bã trầu chỉ phải trả cho Man City 3 triệu bảng. Dẫu vậy, đó cũng là mức giá hợp lý cho hậu vệ đã bước sang tuổi 31 và chỉ ra sân 11 trận tại Premier League ở mùa giải vừa qua (vì chấn thương).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Việc Maicon phải ra đi gần như là điều tất yếu, khi cựu hậu vệ của Inter không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Manuel Pellegrini tại Man City. Nhưng giới chuyên môn cho rằng, Maicon vẫn có thể đóng góp được nhiều cho Roma. Bởi vì có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Serie A, nên anh sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với Roma. Trong ngày chào đón Maicon, các CĐV của Giallorossi còn nhận thêm một tin vui, khi tiền vệ Kevin Strootman cũng chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Olimpico.

Maicon được chào đón nồng nhiệt tại Roma

Dự kiến, ngôi sao 23 tuổi này sẽ ra mắt CLB mới ngay sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, tân binh trị giá 17 triệu euro đến từ PSV cho biết: “Sở dĩ tôi từ chối M.U là vì tình yêu dành cho Roma. Tôi thực sự hạnh phúc vì đã trở thành một phần của đội bóng”. Như vậy, tiền vệ người Hà Lan là tân binh thứ 4 của đội bóng áo bã trầu sau Maicon, Mehdi Benatia và Tin Jedvaj.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục