Vadim Demidov chia tay Real Sociedad vì quá nhớ gia đình

17:47 Thứ hai 16/07/2012

Real Sociedad đã quyết định cho phép Vadim Demidov tự đưa ra quyết định của mình khi chấp nhận để anh ra đi. Wolverhamton rất hứng thú trước diễn biến này.

Như mong muốn của trung vệ người Na Uy, Vadim Demidov sẽ rời Real Sociedad trong một vài ngày tới. CLB đang rất quan tâm đến diễn biến này là đội bóng Wolverhamton vừa mới rớt hạng mùa giải vừa qua.

Vadim Demidov. Ảnh: LigaBBVA

Demidov chỉ còn một năm hợp đồng với CLB xứ Basque và cuối mùa vừa qua anh đã bày tỏ ý nguyện ra đi. Lý do được cầu thủ này đưa ra là vì quá nhớ gia đình và bạn gái. Anh cho biết:

"Câu lạc bộ biết rằng tôi sẽ không ở lại thêm nữa so với hợp đồng đã ký. Tôi rất nhớ gia đình và bạn gái. Tôi biết đây là công việc nhưng tôi vẫn muốn tận hưởng cuộc sống của mình. Thời điểm này tôi không thể tiếp tục suy nghĩ được nữa."

Trung vệ này gia nhập Real Sociedad từ tháng 1/2011 từ CLB quê hương Rossenborg theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh Wolverhamton, còn có một số đội bóng Đức cũng muốn có sự phục vụ của anh. Chưa biết cầu thủ này sẽ chọn nơi nào để có thể gần gia đình hơn.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục