CHÍNH THỨC: VFF sa thải HLV Miura

11:48 Thứ năm 28/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ban chấp hành VFF thống nhất chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Miura và tìm HLV nội thay thế.

Sáng nay Ban chấp hành VFF tiến hành họp khẩn tại TP HCM. Do họp gấp, VFF không kịp đặt phòng họp mà tiến hành họp ngay tại phòng ăn của khách sạn Đệ Nhất. Một trong những vấn đề quan trọng được đưa ra tại buổi họp ban chấp hành là tương lai của HLV Miura.

HLV Miura trong trận U23 Việt Nam gặp U23 UAE. Ảnh: Nhật Minh.

Để đảm bảo công bằng, các thành viên Ban chấp hành tiến hành biểu quyết. Kết quả, đa số thống nhất sa thải HLV Miura dù hợp đồng của chiến lược gia người Nhật Bản chỉ còn hai tháng nữa là hết hạn. Do HLV Miura hoàn thành mọi chỉ tiêu, VFF sẽ phải bỏ ra một khoản tiền để đền bù.

Ban chấp hành VFF cũng đã quyết định sẽ đặt niềm tin vào HLV nội. Hội đồng HLV QG được giao nhiệm vụ tìm người thay thế HLV Miura. Hiện tại, HLV Hữu Thắng, người đang rảnh rỗi sau khi chia tay SLNA, là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng.

Theo thông tin của BongDa.com.vn, HLV Hữu Thắng sẵn sàng nhận lời ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, yêu cầu của ông là được toàn quyền quyết định mọi chuyện ở các đội tuyển, không bị tác động từ bất cứ ai.

Nhật Minh | 11:25 28/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục