Maradona cáo buộc vợ cũ ăn cắp tiền

11:24 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona vừa cáo buộc cô vợ cũ Claudia Villafane làm thất thoát số tài sản trị giá 6 triệu USD của ông.

Maradona cáo buộc vợ cũ ăn cắp tiền. Ảnh: Internet.

Maradona kết hôn với Claudia từ năm 1998 và hai người họ đã sống chung với nhau tới năm 2003. Được biết, Maradona và Claudia đến với nhau sau mối tình thời trẻ. Trong thời gian chung sống, hai người họ đã có hai con gái là Dalma và Gianinna.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình Canal America, Maradona đe doạ đưa vợ cũ ra cảnh sát sau khi tố cáo người từng một thời gắn bó với mình là "kẻ trộm". "Nếu cô ấy làm điều mà chúng tôi sợ nhất, Claudia sẽ phải vào tù," Maradona nói. Trước đó, cựu danh thủ người Argentina từng bóng gió chuyện vợ cũ đã ăn cắp tiền của mình với MC Jorge Rial.

Theo kênh Todo Noticias của Argentina, Maradona đã yêu cầu thực hiện cuộc điều tra sau khi có những hoài nghi về tài sản mà bà Villafane có được là do ăn cắp tiền của ông.

Hiện tại, bà Claudia đang làm chủ ba căn nhà ở Miami (Mỹ), được định giá gần 3 triệu USD. Đáng nói, cô vợ cũ của Maradona sở hữu khối tài sản trên dưới danh nghĩa phụ nữ độc thân, dù lúc đó vẫn đang là vợ Maradona. Ngoài ra, bà Claudia còn có 3 triệu USD trong tài khoản ở ngân hàng Uruguay.

Cho tới nay, bà Claudia vẫn phủ nhận chuyện lấy cắp tiền của chồng. Hai cô con gái của Maradona cũng bênh vực mẹ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục