Hoá “thỏi nam châm”, Chicharito hút hàng loạt chân dài

21:17 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thật bất ngờ khi tiền đạo Javier Hernandez, biệt danh "Chicharito", đang trở thành thỏi nam châm thu hút các người đẹp trong vài tháng gần đây.

Jimena Sanchez rất mê Chicharito. Ảnh: Internet.

Vài ngày trước, Chicharito dính vận rủi khi vướng chấn thương vai trong trận giao hữu giữa Mexico và Honduras và phải xa sân cỏ hai tháng. Vấn đề gặp phải khiến tương lai của Chicharito trở nên u ám. Được biết, Manchester United không muốn giữ mũi nhọn này, trong khi Real Madrid cũng từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Mexico.

Dù vậy, Chicharito vẫn nhận được niềm an ủi đến từ nữ phóng viên khả ái Jimena Sanchez, vốn là đồng hương của anh. Thông qua mạng xã hội, người đẹp nổi tiếng không chỉ bởi vai trò một nhà báo còn là diễn viên kiêm người mẫu ảnh có đăng tấm hình chụp bản thân kèm theo thông điệp chúc Chicharito may mắn và sớm bình phục chấn thương.

Được biết, Jimena Sanchez chỉ là một trong số nhiều chân dài ủng hộ Chicharito gần đây. Cuối mùa 2014-15, người mẫu quyến rũ Jeinny Lizarazo đã giục chủ tịch Floretino Perez của Real Madrid sớm ký hợp đồng với tiền đạo người Mexico.

Sau đó, người mẫu Playboy Olinda Castaneda cũng quyết định thực hiện màn khoả thân để làm quà an ủi Chicharito khi Real Madrid bị Juventus loại khỏi bán kết Champions League. Rõ ràng, ở Chicharito có một sức hút gì đó rất bí ẩn khiến không ít chân dài phải mê mẩn. Đáng nói, tay săn bàn này đã có bạn gái là nữ phóng viên Lucia Villalón.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục