Becks 'dìm hàng' cậu cả Brooklyn

18:16 Chủ nhật 19/04/2015

Trong lúc cậu con trai làm video khoe mốc một triệu người theo dõi trên Instagram, Becks chen ngang đưa ra số fan của mình.

Brooklyn vừa đạt mốc một triệu người theo dõi trên Instagram nhưng vẫn còn thua xa Becks. Internet.

Có bố mẹ là những biểu tượng của làng thể thao và thời trang thế giới, cậu con trai cả nhà Becks Brooklyn vì thế ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi. Mới đây, đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 41 của Vic, Brooklyn đạt mốc một triệu người theo dõi trên Instagram.

Nhân dịp này, chàng trai 16 tuổi quyết định quay một đoạn video để khoe tin vui và cảm ơn các fan. Tuy nhiên, Brooklyn lại gặp phen "ngượng ngùng" vì bị bố trêu đùa. Trong lúc anh chàng đang hào hứng thông báo: 'Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ tôi", Becks nói vọng vào "Đi thôi Brooklyn". Sau một chút bối rối, Brooklyn tiếp tục nói: "Tôi vừa đạt con số một triệu người theo dõi". Lần này, Becks thậm chí còn thò mặt vào camera và "chọc quê" con trai: "Còn tôi có 52 triệu người theo dõi cơ".

Bị bố "dìm hàng" nhưng Brooklyn vẫn cho đăng tải đoạn video này lên Instagram. "Đạt một triệu người theo dõi trong ngày sinh nhật của mẹ tôi. Cám ơn các bạn rất nhiều. Có phải bố tôi vẫn cuốn hút hơn tôi không", cậu cả nhà Becks viết lời chú thích cho đoạn video.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục