Bayern Munich sau 2 trận thua liên tiếp: Sammer bênh vực HLV Pep Guardiola

15:41 Thứ tư 16/04/2014

Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern bênh vực HLV Pep Guardiola về những chỉ trích cho rằng chính sách xoay vòng lực lượng của nhà cầm quân này dẫn đến 2 trận thua liên tiếp gần đây ở Bundesliga.

Bayern không thắng trận nào ở Bundesliga kể từ khi họ đoạt chức vô địch sớm 7 vòng đấu hồi tháng 3 qua. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất của họ kể từ năm 2010 đến nay. Ngay lập tức, HLV Pep Guardiola là người đầu tiên bị chỉ trích.

Nhưng Sammer biện hộ: “Chúng tôi xoay vòng lực lượng rất nhiều, thậm chí trước khi chúng tôi đoạt chức vô địch. Không có gì phải bàn cãi về việc xoay vòng lực lượng. Chúng tôi phải xem xét những hậu quả từ việc ngủ quên trên chiến thắng của các cầu thủ và tôi cho rằng việc Bayern tạo điều kiện thi đấu cho các cầu thủ trẻ là điều tốt. Có thể chúng tôi đã sai khi cho rằng Bundesliga đã an bài, chúng tôi không quan tâm đến giải đấu này nữa, nhưng bạn phải luôn duy trì nhịp độ và tâm lý thi đấu”.

Giám đốc thể thao Matthias Sammer (trái) và HLV Pep Guardiola.

Sau trận thua Dortmund 0-3 ngay trên sân nhà hôm thứ Bảy, Sammer hoàn toàn không muốn đội bóng chơi thất bát ở Champions League và Cúp nước Đức.

Ông nói tiếp: “Điều quan trọng là chúng tôi phải làm thế nào thoát khỏi tình hình hiện nay và quên đi các trận thua vừa qua ở Bundesliga. Điều quan trọng là các cầu thủ phải biết gánh vác trách nhiệm trở lại. Chúng tôi phải trở lại với những gì làm cho chúng tôi mạnh mẽ và không sợ bất cứ lời chỉ trích nào”.

Nên nhớ rằng Bayern gặp Kaiserslautern trước khi họ gặp Real Madrid trong 2 tuần tới. Hai mục tiêu quan trọng mà họ muốn đoạt được và bảo vệ thành công cú ăn 3 mùa giải qua.
Nguyễn Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục